Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

lễ ký kết thỏa thuận đồng xuất bản phiên bản Esperanto của UNESCO Courier

Vào ngày 7 tháng 1, lễ ký kết thỏa thuận đồng xuất bản phiên bản Esperanto của UNESCO Courier đã được tổ chức tại Tập đoàn xuất bản quốc tế Trung Quốc.
Được tổ chức bởi China Press Press và Hiệp hội Esperanto Trung Quốc, buổi lễ đánh dấu sự hợp tác giữa UNESCO và China Press Press theo CIPG để dịch và xuất bản phiên bản Esperanto của UNESCO Courier , một tạp chí hàng đầu của UNESCO.
Tạp chí được xuất bản như một nền tảng giao tiếp giữa các nền văn minh khác nhau. Nó đã tiếp tục xuất bản vào năm 2017 với sự hỗ trợ từ chính phủ Trung Quốc và bây giờ nó được xuất bản bằng 11 ngôn ngữ.
Theo Du Zhanyuan, chủ tịch của CIPG, "Sự hợp tác giữa CIPG và UNESCO là một khởi đầu tốt và là cơ hội. Trong tương lai, giao tiếp trên nền tảng này sẽ cho phép cả hai bên hợp tác trong nhiều lĩnh vực hơn."
"Việc xuất bản phiên bản Esperanto của UNESCO Courier tuân thủ sứ mệnh của UNESCO là thúc đẩy sự đa dạng văn hóa và sử dụng Esperanto", Ian Denison, giám đốc xuất bản và xây dựng thương hiệu của UNESCO nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Blogger-tác giả mở ra chương mới về sinh học biển

Những cuốn sách của Zhang Chenliang là những diễn giải về một cuốn sách minh họa của triều đại nhà Thanh (1644-1911) về các sinh vật biển...